Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Cách mở hộp xi đánh giày kiwi

Nghe tưởng chừng rất buồn cười, có việc mở hộp xi mà cũng không biết. Tuy nhiên, bạn đã lầm. Hiện nay, có rất nhiều người vẫn chưa biết cách mở hộp xi đánh giày Kiwi đúng cách. Dẫn đến tình trạng xi nhanh hỏng, gây lãng phí.
cách mở hộp xi đánh giày kiwi
Mở hộp xi đánh giày kiwi

Trong thành phần của xi giày kiwi có nhiều chất giúp bảo dưỡng da sáng bóng. Chính vì thế các bạn nên đánh xi giày thường xuyên để tăng vể đẹp cũng như độ bền theo thời gian.

Cách mở hộp xi đánh giày Kiwi đúng cách

Để mở hộp rất đơn giản không có gì quá khó. Tuy nhiên, các bạn cần phải thao tác các bước thật chuẩn và nhẹ nhàng. Nếu không xi bên trong hộp sẽ văng ra ngoài, vấy bẩn lên tay, chân hay các vật dụng xung quanh.
- Các bạn để ý, ở bên cạnh của hộp xi Kiwi bao giờ cũng có một chiếc khóa hình cái kẹp tóc.
- Đó chính là cái sẽ giúp bạn mở nắp hộp xi Kiwi một cách nhẹ nhàng, đơn giản.
Sử dụng khóa lẫy trên hộp để mở
Sử dụng khóa lẫy


Các bảo quản xi đánh giày

Sau một thời gian sử dụng, nếu các bạn không bảo quản đúng cách thì dẫn đến xi đánh giày bị khô, hỏng... đặc biệt là đối với loại xi sáp. Vì thế sau mỗi lần sử dụng các bạn nên bảo quản xi theo đúng hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • - Để nơi khô ráo thoáng mát
  • - Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời
  • - Không để gần lửa
  • - Hạn chế mở nắp hộp xi nếu không sử dụng
  • - Lấy xi bằng các dụng cụ sạch. Để tránh bụi bẩn, đất cát lẫn vào bên trong.

Cách xử lý xi đánh giày bị khô

Nếu hộp xi đánh giày của bạn bị khô, thì chớ có vứt bỏ, thật lãng phí. Bạn hãy thử áp dụng các mẹo sau đây nhé.
- Đối với xi sáp: Hãy nhỏ vài giọt nước cốt chanh tươi hoặc cồn 90 độ và đợi từ 3 - 5 phút lớp xi bên trong hộp sẽ mềm ra ngay. Thật đơn giản.
- Đối với xi kem: Bạn cũng có thể sử dụng cồn 90 độ hoặc không đơn giản hơn là đậy lắp hộp kín lại và thả cả hộp vào bát nước nóng.
Thật đơn giản phải không các bạn, nếu sử dụng mà xi bị khô các bạn hãy áp dụng các cách trên là có thể sử dụng đến lượng xi cuối cùng trong hộp.
Trên đây, chúng tôi vừa gửi tới các bạn cách mở hộp xi đánh giày kiwi đơn giản. Và cùng với đó là cách bảo quản để làm sao cho xi không bị khô theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét