Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Dung dịch vệ sinh giày da lộn

Hiện nay, có nhiều loại dung dịch vệ sinh giày da lộn đang được bán trên thị trường. Nhằm giúp làm sạch và đảm bảo an toàn cho những đôi giày khó tính này.

Ưu điểm của việc sử dụng dung dịch vệ sinh giày da lộn

Da lộn là một trong những lại khó làm sạch nhất. Nếu bạn không biết cách thì có thể làm hỏng lớp da lộn hoặc gây mất thẩm mỹ dẫn đến không đi được.
vệ sinh giày da lộn
Giày da lộn rất kén các loại dung dịch vệ sinh
Hiện trên mạng có rất nhiều bài viết hướng dẫn vệ sinh giày da lộn bằng những nguyên liệu tự nhiên như baking soda, dấm... hay dùng tẩy gôm. Tuy nhiên, hầu hết những cách này không thể loại bỏ hoàn toàn được những vết bẩn bám trên bề mặt da lộn.

Cách tốt nhất đó là các bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh giày da lộn chuyên dụng đang được bán trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn làm sạch nhanh chóng và giữ an toàn cho lớp da lộn.

Dung dịch vệ sinh giày da lộn Newbuck Suede Renovator nhập khẩu từ Malayssia 200ml

Với sự pha trộn đặc biệt các chất có tác dụng hồi sinh và tăng cường màu sắc của da lộn, bảo vệ da lộn cũng như nuôi dưỡng da lộn khỏi bị khô, nứt nẻ.

dung dịch vệ sinh giày da lộn Newbuck Suede Renovator
Dung dịch vệ sinh giày da lộn Newbuck Suede Renovator
Sản phẩm được kiểm chứng tại phòng thí nghiệm diệt khuẩn và chống nấm của Mỹ.
- Dạng xịt dễ sử dụng và tiện lợi. 
- Có thể mang đi xa.
- Thơm. 
- Cam kết hàng chính hãng. 
- Dành riêng cho da lộn không phân biệt màu sắc.

Hướng dẫn cách sử dụng dung dịch vệ sinh giày da lộn

Mặc dù giày da lộn nên được hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước, song việc chúng bị ẩm ướt hoặc bị dính nước bẩn có lẽ là điều không thể tránh khỏi dù có áp dụng hàng ngàn cách phòng tránh. Khi đó, biện pháp tốt nhất lúc này là sử dụng nước để làm sạch bề mặt có vết bẩn.
dụng cụ vệ sinh giày da lộn
Bàn chải, khăn sạch, dung dịch xịt giày da lộn
Đầu tiên, đặt một chiếc khăn trong đôi giày, phun lớp nước mỏng đồng đều lên bề mặt giày. Bây giờ, hãy sử dụng bàn chải đánh răng để chà xát lên bề mặt bị bẩn. Để có thể làm phai vết bẩn, tốt nhất hãy bắt đầu từ các cạnh xung quanh chúng. Sau đó, thấm nước lên giày bằng mảnh vải ẩm.

Điều này giúp cho vùng bị bẩn đồng đều màu hơn, tránh việc chúng bị lan ra nghiêm trọng. Để giày ở nơi khô ráo, thông thoáng thay vì đặt chúng ngay trực tiếp trước lửa hoặc ánh sáng mặt trời vì giày có thể sẽ bị phai màu.

Bên cạnh đó, việc sấy nhanh bằng nhiệt độ trung bình cũng có thể có tác dụng giúp mà không ảnh hưởng đến chất lượng của da lộn. Khi giày khô hoàn toàn, hãy chải chúng bằng một bàn chải da lộn.


Trên đây, chúng tôi vừa gửi tới các bạn những ưu điểm của việc sử dụng dung dịch vệ sinh giày da lộn để làm sạch. Cùng với đó là cách sử dụng sao cho hiệu quả và an toàn nhất.

1 nhận xét:

  1. Da lộn là một trong những lại khó làm sạch nhất . Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá máy hút ẩm không khí công nghiệp của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa